Saturday 14 June 2008

Đôi điều về Siempre Milonga! (Milonga đầu tiên ở Saigon

Sau nhiều tháng tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ, các bạn Tango tại TP Hồ Chí Minh cảm thấy đã đến lúc cần một nơi chơi lịch sự và thuận lợi. Vì vậy, Ta.Tango quyết định sẽ tổ chức các milongas định kỳ với cái tên “Siempre Milonga!”, có thể tạm dịch là “Mãi mãi Milonga!” hoac “Đơn giản là Milonga!” …

Tại các Siempre Milonga! chúng tôi chơi nhạc với Tandas và Cortinas. Ngay từ đầu mọi người đã quyết định chơi theo quy tắc thường gặp của milongas trên thế giới. Trước khi Siempre Milonga! được tổ chức, lớp học của Ta.Tango có những buổi tập về floorcraft (tạm dịch là “làm chủ sàn”) rất vui và hữu dụng, với mục đích không gây va chạm và làm chủ sàn một cách tối đa. Vì vậy, chúng tôi tin các bạn sẽ cùng phát triển và bảo lưu phong cách này của Siempre Milonga!

Với sự hợp tác của Café Petite Note, Siempre Milonga! sẽ được tổ chức ở một tango café ấm cúng với décor trang nhã, sàn gỗ sồi và hệ thống âm thanh/ DJ hiện đại. Nếu muốn thư giãn, các bạn có thể xuống tầng trệt thưởng thức nhạc piano, violon và guitar chơi live bao gồm cả nhạc tang vì chủ quán vốn là ca sĩ và café này là nơi tụ họp thường kỳ của các bạn Nhạc viện thành phố. Đồ uống ở đây cũng ở mức hợp lý, từ 25.000 VNĐ/đồ uống.

Siempre Milonga! sẽ có những hoạt động đa dạng ở các địa điểm khác. Mọi thong tin sẽ được cập nhật tại blogs và website (sắp vận hành) của chúng tôi.

Hẹn gặp lại các bạn trên sàn của Siempre Milonga!

No comments:

  Get ready to groove at the SAIGON TANGO MEETING on December 1-3, 2023 – the Utmost Cozy and Friendly Tango Experience! in Ho Chi Minh Ci...